Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Máy làm mì sợi tự động Philips HR2356

Bạn là người thích ăn mì, đặc biệt là món mì Ý với sốt bò bằm hấp dẫn. Mua ở ngoài thì lại e ngại vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn muốn tự làm mì ở nhà nhưng công đoạn nhào nặn bột để làm mì thường mất rất nhiều thời gian và công sức. Với những người kỹ tính thì chiếc máy làm mì Philips HR2365 sẽ đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh. Bạn sẽ không còn phải lo sợ về chất bảo quản, phẩm màu khi mua các sản phẩm mì làm sẵn được bán trên thị trường.
Máy-làm-mì-Philips-HR2365

Đặc điểm nổi bật của Máy làm mì Philips HR2365:

  • Công nghệ ép 360 độ cho những sợi mì giòn dai đúng chuẩn.
  • Công thức làm mì tự động, đảm bảo chất lượng đồng đều.
  • Công suất 200W, làm mì nhanh chóng trong vòng 10 đến 15 phút.
  • 4 loại mắt ra mì cho bạn 4 loại mì sợi khác nhau.
  • Có cốc đong và dụng cụ vệ sinh kèm theo.
  • Chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính, không gỉ sét.
Máy-làm-mì-4-khuôn-Philips-HR2365

Cơ chế hoạt động của máy làm mì Philips HR2365 

- Trộn bột.
- Nén, đẩy bột vào khuôn với lực nén cực nặng
- Thành phẩm đưa ra sau ít phút, cắt dài ngắn tùy theo ý thích.

Ưu điểm của Máy làm mì 4 khuôn Philips HR2365:

TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CÔNG SỨC CHO BẠN TRONG CÔNG ĐOẠN LÀM MÌ

Với công thức hoàn toàn tự động, Philips HR2365 sẽ làm giúp bạn các công đoạn khó nhằn nhất trong quá trình làm mì như: đánh trứng, trộn, nhào, nặn bột,…công việc của bạn chỉ là bỏ nguyên liệu vào máy, nhấn nút và chờ mì chạy ra. Trong thời gian chờ máy làm mì, bạn tha hồ chuẩn bị phần thức ăn khác.
Máy có thể sản xuất cho bạn 250 gr mì sợi (tối đa là 500 gr) chỉ trong vòng 10 đến 15 phút đã có ngay những sợi mì vàng tươi đảm bảo vệ sinh.

Máy-làm-mì-tự-động-Philips-HR2365

CHO RA NHIỀU SỢI MÌ KHÁC NHAU

Máy làm mì Philips HR2365 với 4 loại mắt ra mì cho bạn 4 loại mì sợi khác nhau. Bạn có thể chế biến món mì Ý hảo hạng, món mì nước kiểu Nhật hay ngay cả món bún kiểu Việt Nam, mì lạnh soba, spaghetti và mì trứng, ramen, nui, hoành thánh...

THIẾT KẾ THÔNG MINH VÀ TIỆN ÍCH

Philips HR2365 được thiết kế thông minh với ngăn đựng mắt ra mì tiện lợi, tránh thất lạc. Máy còn có kèm theo cốc lường bột để bạn đo đúng khối lượng bột cần dùng. Dụng cụ vệ sinh mắt ra mì kèm theo máy làm mì Philips HR2365 sẽ giúp bạn vệ sinh chúng dễ dàng hơn, bảo đảm vệ sinh khi sử dụng máy.

KIỂU DÁNG NHỎ GỌN VÀ ĐẸP MẮT

Máy làm mì Philips cao cấp với tông màu trắng lịch lãm, tím phối xám sang trọng, đẹp mắt cùng với thiết kế nhỏ gọn, khiến không gian phòng bếp bạn trở nên hiện đại và tinh tế hơn.

máy-làm-mì-tươi-tự-động

CHẤT LIỆU CAO CẤP, ĐỘ BỀN CAO

Ngoài ra, chất liệu Máy làm mì Philips cao cấp được làm từ hộp kim nhôm tráng men chống dính, không gỉ sét giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi máy mà không tốn nhiều thời gian sau khi bạn sử dụng.

TIẾT KIỆM NHIỀU CHI PHÍ

Giờ đây không cần phải đến những nhà hàng sang trọng mà bạn đã có thể tự tay làm cho những người thân yêu những món ăn ngon như ở tiệm khi sử dụng Máy làm mì 4 khuôn Philips HR2365.
món-ngon-đơn-giản-nhanh-chóng-nhờ-máy-làm-mì-tự-động

Hướng dẫn sử dụng máy làm mì Philips HR2365

  • Bước 1: Bỏ nguyên liệu bột mì vào máy.
  • Bước 2: Bấm nút chọn thời gian và cho khởi động. Ở bước này phải đảm bảo nắp khay phải được đóng lại thì máy mới khởi động được.
  • Bước 3 : Cho thêm nước và trứng vào máy, bạn có thể thay nước bằng các loại nước ép trái cây khác để cho ra màu mì mà bạn yêu thích.
  • Bước 4: Bạn chuẩn bị sẵn khay hứng mì, đặt phía dưới mắt ra mì. Sau khi hết thời gian, mì sẽ chạy ra từ mắt ra mì, bạn rắc thêm bột để mì không bị dính vào nhau, và có thể cắt mì theo độ dài ngắn tùy ý thích của bạn.
  • Bước 5: Vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng và bảo quản cẩn thận cho lần sử dụng tiếp theo.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ MÁY VIỆT

Hotline: 0943.153.889 - 0973.328.698 - 0963.098.886 
Đ/c: Xưởng Sản Xuất Tuấn Phát, Số 1021 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD: Tổ 27, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
Web: thietbimayviet.com.vn
Facebook: www.facebook.com/mayviet.tuanphat/
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ MÁY VIỆT
Ngoài ra còn sản xuất, bán buôn/ bán lẻ: Máy ép mía siêu sạch, nồi cháo phở điện, tủ cơm ga, điện công nghiệp, máy vặt lông gia cầm, máy vặt lông chó, máy bào thịt, máy xay đá, máy nổ bỏng ngô gạo, máy dập miệng cốc, máy nướng xúc xích, máy trộn bột, máy nổ bắp rang bơ, máy nướng thịt siêu sach, lò vi sóng, lò quay vịt, lò quay thịt bếp hồng ngoại, lò nướng bánh mì, bàn kẹp bánh mì, chảo rán điện, gia vị tẩm ướp thịt doner kebab, các loại máy chế biến thực phẩm, nhận thiết kế các loại xe bán hàng theo yêu cầu như: xe xôi, xe bánh mì, xe bánh mì lục giác, xe khoai lang lắc, xe hoa quả dầm, xe bán chè cháo, xe bán bánh mì que, xe bán bánh mì chả cá, xe bán bánh crepe ( cờ rếp) thái, tủ hấp bánh bao, thiết kế quầy bar nội thất nhà hàng...

  TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét