Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Máy làm bắp rang bơ, máy nổ bắp rang bơ ZA-802

Bắp rang bơ là món ăn vặt đã không còn xa lạ với trẻ em và cả người lớn. Ta có thể bắt gặp nó ở mọi nơi: vỉa hè, cổng trường, rạp chiếu phim...Với mùi thơm ngọt đặc trưng, giòn giòn và tan nhanh trong miệng, dễ ăn vầ không gây cảm giác ngán, bắp rang bơ đã trở thành mon được ưa chuộng trong những cuộc tụ tập, vui chơi.
Vậy để có được những hạt bắp thơm giòn này có khó không?
Câu trả lời là không hề khó nhé, các bạn có thể dễ dàng làm món bắp rang bơ ngay tại nhà với những dụng cụ hết sức thân thuộc như nồi, chảo, lò vi sóng, vv. Tuy nhiên để đơn giản và nhanh chóng hơn thì bạn có thể tham khảo cách làm món bắp rang bơ bằng chiếc máy mà Thiết Bị Máy Việt giới thiệu ngay sau đây.
Máy làm bắp rang bơ ZA - 802 mới được trình làng cách đây không lâu với những cải tiến tiện dụng cũng như cải thiện được một số nhược điểm mà nhiều máy làm bắp rang bơ khác mắc phải. Chắc chắn ZA - 802 sẽ làm hài lòng bạn với thiết kế tiện dụng và an toàn, thời gian làm nóng nồi ngắn hơn và tốc độ làm bắp rang bơ nhanh hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY NỔ BẮP RANG BƠ ZA - 802

Khung đỡ bằng nhôm và sắt tạo hình khối hộp chắc chắn. Bốn mặt sử dụng kính trong suốt có thể xem toàn bộ quá trình nổ bắp bên trong. Nồi rang bắp được đặt ở vị trí vừa phải so với nóc máy giúp bạn vừa có thể quan sát bên trong nồi nhưng vẫn đủ để chứa rất nhiều bắp rang rơi xuống. Nồi được làm bằng Inox đạt tiêu chuẩn ngành thực phẩm phù hợp với chức năng sản xuất kinh doanh nhỏ. Không chỉ có vậy, nồi được làm nóng bằng điện 220V/50Hz với công suất lên đến 1400W nên máy có khả năng làm bắp rất nhanh và thơm ngon.

DỄ DÀNG LÀM BẮP RANG BƠ TRONG 3 PHÚT VỚI ZA - 802

  • Cắm điện rồi bật nút chạy máy
  • Cho dầu ăn, bơ vào nồi.
  • Chờ tới khi nào bơ chuyển sang dạng lỏng hoàn toàn. Cho ngô (bắp) vào và đậy nắp lại.
  • Đóng của tủ lại và chờ hạt ngô chín nổ văng ra khỏi nồi

GỢI Ý NƠI KINH DOANH THUẬN TIỆN

Quý vị có thể bán bắp rang bơ tại bất cứ nơi đâu thường xuyên có đám đông tụ họp. Thiết Bị Máy Việt gợi ý quý vị nên bày bán bỏng ngô ở các quán cà phê wifi dành cho giới trẻ. Đây là cách kinh doanh thông thường nhất mà bất cứ ai cũng thấy trên phim ảnh. Chúc quý vị thành công trong công việc của mình.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Làm nóng lò nướng trước ở nhiệt độ 120oC (250oF)
- Cho bỏng ngô và hạt dẻ vào trong một cái bát trộn to, trộn đều lên với nhau và đặt sang một bên.
- Làm tan chảy bơ trong một chảo cơ trung bình ở nhiệt độ vừa.
- Khuấy đều với đường nâu, siro ngô và muối cho đến khi chúng hoàn toàn kết hợp với nhau. Đun hỗn hợp cho đến khi sôi, phải khuấy đều liên tục.
- Khi hỗn hợp sôi, thì dừng khuấy rồi tiếp tục đun trong 5 phút.
- Tắt bếp và nhẹ nhàng cho baking soda và khuấy tiếp khi hỗn hợp trở nên sền sệt. Cho vani chiết xuất vào khuấy tiếp.
- Sau đó, rưới hỗn hợp bơ đường lên bỏng ngô.
- Đảo nhẹ để bỏng ngô ngấm vào hỗn hợp bơ đường.
- Cho bắp rang ra khay đã lót sẵn giấy nướng. Cho khay bắp rang vào nướng trong khoảng 1 giờ. Cứ 15 phút lại cho ra đảo nhẹ một lần.
- Chuyển bắp rang ra giấy nướng và để nguội trước khi thưởng thức nhé. Nếu bạn muốn để bắp rang bơ lâu hơn, có thể bảo quản bắp rang bơ trong lọ thủy tinh đậy nắp kín cho giòn.

  • Thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 0943.153.889 - 0973.328.698 - 0963.098.886 
    Đ/c: Xưởng Sản Xuất Tuấn Phát, Số 1021 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    VPGD: Tổ 27, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
    Web: thietbimayviet.com.vn
    Facebook: www.facebook.com/mayviet.tuanphat/

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ MÁY VIỆT
    Ngoài ra còn sản xuất, bán buôn/ bán lẻ: Máy ép mía siêu sạch, nồi cháo phở điện, tủ cơm ga, điện công nghiệp, máy vặt lông gia cầm, máy vặt lông chó, máy bào thịt, máy xay đá, máy nổ bỏng ngô gạo, máy dập miệng cốc, máy nướng xúc xích, máy trộn bột, máy nổ bắp rang bơ, máy nướng thịt siêu sach, lò vi sóng, lò quay vịt, lò quay thịt bếp hồng ngoại, lò nướng bánh mì, bàn kẹp bánh mì, chảo rán điện, gia vị tẩm ướp thịt doner kebab, các loại máy chế biến thực phẩm, nhận thiết kế các loại xe bán hàng theo yêu cầu như: xe xôi, xe bánh mì, xe bánh mì lục giác, xe khoai lang lắc, xe hoa quả dầm, xe bán chè cháo, xe bán bánh mì que, xe bán bánh mì chả cá, xe bán bánh crepe ( cờ rếp) thái, tủ hấp bánh bao, thiết kế quầy bar nội thất nhà hàng...

    TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét