Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Lò quay vịt, chum quay vịt than, gas nhập khẩu chính hãng giá tốt Thiết bị máy Việt.

Trước đây, mọi người thường có thói quen quay gà hay vịt bằng các bếp than thô sơ. Tuy nhiên, cách làm này tồn tại rất nhiều hạn chế như: không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thành phẩm chín không đều.
Bên cạnh đó, người làm cũng phải tốn rất nhiều thời gian, công sức và  còn gây nguy hiểm và ảnh hưởng tới sức khỏe trong việc canh chừng lửa.

Những chiếc lu quay vịt sẽ mang lại cho người dùng nhiều những lợi ích khi sử dụng như:
– Quay được số lượng lớn gà, vịt trong cùng một mẻ với thời gian ngắn nhất chỉ khoảng 1giờ/mẻ.
– Đảm bảo chất lượng thành phẩm quay ra là tốt nhất. Các món gà quay lu, vịt quay lu của bạn sẽ có được màu sắc thu hút và bên trong chín mềm.
– Các nguyên liệu được quay trong lò kín không những được chín đều mà còn đảm bảo các yếu tố về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Giá lu quay vịt trên thị trường hiện nay cũng phù hợp với đại đa số những cửa hàng hiện nay. Bạn chỉ cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín để có được những chiếc lu quay vịt, gà đảm bảo chất lượng nhất.
Tất cả các dòng lò quay vịt mà công ty TNHH SX và TM Thiết bị máy Việt hiện đang cung cấp đều được cam kết bảo hành trong vòng 12 tháng trên cả nước. Người dùng cũng nhận được sự tư vấn và hỗ trợ về các thiết bị, linh kiện thay thế trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Lò quay vịt  do Thiết bị máy Việt nhập khẩu và phân phối có kiểu dáng mẫu mã đa dạng, thiết kế hoàn toàn bằng inox 304 giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo an toàn chắc chắn trong quá trình vận hành.

Cấu tạo của lò quay vịt Thiết bị máy Việt có hình dáng như một cái lu hay chum với kết cấu 3 tầng riêng biệt: Tầng cuối chứa than hoa hoặc than củi để quay nướng vịt, tầng thân lò được dùng để treo gà vịt và tầng trên cùng sử dụng đặt các móc treo vịt.

Đồng hồ đo nhiệt độ được trang bị vào phần trên cùng của nắp lò nướng vịt giúp quý vị có thể quan sát dễ dàng nhiệt độ và có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với quá trình quay lò.
  lu_quay_vịt2_0963098886  lu vịtthangas  lu_quay_vịt3_0963098886  vịt 
Ngoài ra, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ MÁY VIỆT
chuyên sản xuất, bán buôn/ bán lẻ: Máy ép mía siêu sạch, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, nồi cháo phở điện, tủ cơm ga, điện công nghiệp, máy vặt lông gia cầm, máy vặt lông chó, máy bào thịt, máy xay đá, máy nổ bỏng ngô gạo, máy dập miệng cốc, máy nướng xúc xích, máy trộn bột, máy nổ bắp rang bơ, máy nướng thịt siêu sach, lò vi sóng, lò quay vịt, lò quay thịt bếp hồng ngoại, lò nướng bánh mì, bàn kẹp bánh mì, chảo rán điện, gia vị tẩm ướp thịt doner kebab, các loại máy chế biến thực phẩm, nhận thiết kế các loại xe bán hàng theo yêu cầu như: xe xôi, xe bánh mì, xe bánh mì lục giác, xe khoai lang lắc, xe hoa quả dầm, xe bán chè cháo, xe bán bánh mì que, xe bán bánh mì chả cá, xe bán bánh crepe ( cờ rếp) thái, tủ hấp bánh bao...

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH
---------------------------------------------------------
Với hệ thống phân phối toàn quốc, chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm nhanh chóng, kịp thời.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ MÁY VIỆT
Hotline: 0943.153.889 - 0973.328.698 - 0963.098.886 
Đ/c: Xưởng Sản Xuất Tuấn Phát, Số 1021 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD: Tổ 27, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
Web: thietbimayviet.com.vn
Facebook: www.facebook.com/mayviet.tuanphat/
 máy-ép-mía-siêu-sạch-tuấn-phát-0963098886  xe-bánh-mì-doner-kebab-tuấn-phát8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét